Chính sách bảo hành & Xử lý khiếu nại

Chính sách bảo hành

BEBECO chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:
– Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng do lỗi đóng gói từ Công ty hoặc đơn vị vận chuyển (Khách hàng vui lòng quay lại video bóc hộp hàng).
– Hàng bị lỗi từ nhà sản xuất.
– Giao sai, giao thiếu sản phẩm.
Nếu sản phẩm gặp những lỗi nêu trên, BEBECO sẽ thực thi chính sách đổi sản phẩm, cụ thể:
– Đổi sản phẩm mới 100%
– Hoàn phí vận chuyển phát sinh (nếu có)

Trong trường hợp quý khách hàng đã thanh toán đơn hàng và/hoặc đã hoàn trả hàng (có xác nhận của bên vận chuyển), hoặc nhận thiếu hàng mà không muốn nhận hàng. BEBECO sẽ hoàn trả tiền tới quý khách thông qua chuyển khoản tới tài khoản của quý khách hàng hoặc quý khách có thể nhận lại bằng tiền mặt tại VP Công ty TNHH DVTM Việt AN Phú., Địa chỉ: Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội. ĐT: 024.3872.9480.

BEBECO chỉ áp dụng hình thức đổi/trả hàng trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Thời gian nhận và trả bảo hành

BEBECO nhận bảo hành các ngày làm việc trong tuần trừ Ngày lễ và chủ nhật.

BEBECO trả bảo hành trong vòng 10-15 ngày kể từ khi nhậnđược sản phẩm lỗi từ quý khách hàng.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và BEBECO có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần xuất trình phiếu mua hàng và cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. BEBECO xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin từ quý khách hàng.

Trường hợp không được bảo hành:
– Quá thời gian bảo hành.
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã đặt mua ban đầu.
– Tem chống hàng giả, số Serial bị rách, bị dán đè, bị sửa đổi hoặc không xác định
được.
– Các sản phẩm không còn nguyên bao bì hoặc đã bóc ra khỏi hộp, biến dạng do
rơi vỡ, va đập, hư hỏng do lỗi của người sử dụng.
– Sản phẩm bị ẩm mốc, đổi màu,……do bảo quản không đúng quy định.

Xử lý khiếu nại

BEBECO tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.

Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VIỆT AN PHÚ
Văn phòng: Tòa nhà Nam Hải Lake View – Lô 1-9A, Khu Đô thị Vĩnh Hoàng – Phường Hoàng Văn Thụ – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: 02438729480 – 0936201234
Email: cskh@vietanphu.com